Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để thu hút khách hàng làm tăng doanh thu cho công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ, sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của các công ty cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn hàng hoá xuất nhập khẩu
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha để giao tiếp và làm việc với khách hàng.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và kết quả kinh doanh chính xác.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng.
- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật lao động nhà nước
- Hưởng mức lương: 19.000.000 vnđ