Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành điều lệ, quy chế quản lý nội bộ, quy chế lương thưởng và chế độ cho nhân viên, quy chế công tác phí của công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Quyền và nhiệm vụ khác được quy định quyết định của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng giám đốc, Giám đốc, Trưởng phòng – Bộ phận xúc tiến tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động am hiểu luật doanh nghiệp, luật kinh tế trong điều hành doanh nghiệp; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và nhạy bén trong công việc; Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới; Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh. Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh để trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.