Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn, điều hành các phòng ban của Công ty.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn, chiến lược kinh doanh ngắn hạn, từ đó lập kế hoạch kinh doanh cho năm/ quý/ tháng/ tuần. Đồng thời đốc thúc triển khai báo cáo kết quả.
• Xây dựng các kênh bán hàng đa dạng phù hợp từng thời điểm trong năm nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng; tìm kiếm, chọn lọc, ký kết hệ thống cung ứng dịch vụ của Công ty.
• Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v…
• Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
• Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình công việc với Ban giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Người đảm nhận vị trí công việc trên mà công ty chúng tôi tuyển dụng phải tốt nghiệp chuyên ngành về quản trị kinh doanh, thương mại tại Trung Quốc.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý cấp cao, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc ở các công ty chuyên về lĩnh vực cung ứng hàng may mặc, buôn bán đồ dùng cho gia đình tại nước ngoài.
• Là người bản ngữ (Trung Quốc), thông thạo cả hai ngôn ngữ là tiếng Trung bản ngữ và tiếng Anh, đặc biệt là các thuật ngữ chuyên ngành về chuỗi cung ứng hàng may mặc, xuất nhập khẩu hàng may mặc.
• Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung ứng, dây chuyển sản xuất, nhập khẩu hàng may mặc, giày dép, quần áo tại Trung Quốc và các nước trong khu vực châu Á, khả năng quản trị và tầm nhìn giúp nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty.
• Có kỹ năng quản lý rủi ro, quản lý nhân sự; có năng lực lãnh đạo, hoạch định chiến lược và tầm nhìn kinh doanh sâu rộng; am hiểu thị hiếu khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
• Am hiểu chuyên sâu và có kiến thức kinh doanh về mảng nhập khẩu và phân phối hàng may mặc và đồ dùng cho gia đình.
• Khả năng ngoại giao tốt, xử lý tình huống khéo léo, tư duy chiến lược, khả năng khởi xướng và thúc đẩy những thay đổi, kỹ năng thương lượng, đàm phán thuyết phục, kỹ năng quản lý nhân sự, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thị yếu của thị trường, tiêu dùng hàng may mặc để đưa ra các giải pháp kinh doanh cùng với xu thế thời trang của giới trẻ.
• Kỹ năng xây dựng thương hiệu: nắm những nguyên tắc cần thiết để hoạch định và quản trị chiến lược thương hiệu nhất quán với tầm nhìn, sứ mệnh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của đơn vị.
Quyền lợi
- Đóng BHXH đầy đủ. Thưởng theo chế độ công ty, du lịch hàng năm.