Mô tả công việc
Tiếp nhận, hỗ trợ, trả lời thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình
sử dụng sản phẩm may mặc của công ty.
Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển phù hợp.
Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của công ty tốt hơn.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo ít nhất 1 năm về lĩnh vực Chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh may mặc, thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, ứng viên được tuyển chọn phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng trong nước và quốc tế, am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế nhằm đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục; có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh và luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp ngoại ngữ (tiếng Anh) thành thạo để làm việc, tư vấn và trao đổi đàm phán với các đối tác, khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực