Mô tả công việc
Thiết lập, thực hiện và duy trì các quá trình cần thiết của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Xử lý linh hoạt, hiệu quả và đầy đủ các khiếu nại khách hàng và kiếm soát các hành động khắc phục những sản phẩm lỗi.
Kiểm tra chất lượng các sản phẩm đảm bảo đúng yêu cầu theo như thỏa thuận của khách hàng và công ty mẹ.
Tiếp nhận, quản lý và giải quyết các câu hỏi về mặt chất lượng, đơn khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản lý chất lượng.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý kiểm soát chất lượng, Trưởng phòng quản lý chất lượng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực may mặc.
Yêu cầu khác:
Có kỹ năng lên kế hoạch và làm việc hiệu quả.
Chịu áp lực cao trong công việc.
Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao.
Thành thạo giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật bảo hiểm xã hội