Mô tả công việc
Nghiên cứu, khảo sát và đưa ra những chiến lược phát triển ngành hàng may mặc, mở rộng thị trường cho công ty mẹ.
Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường ngành hàng may mặc.
Triển khai công tác nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường.
Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý nghiên cứu thị trường, Trưởng phòng nghiên cứu thị trường tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực may mặc.
Yêu cầu khác:
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác tốt.
Có kỹ năng lên kế hoạch và làm việc hiệu quả.
Chịu áp lực cao trong công việc.
Thành thạo giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật bảo hiểm xã hội