Mô tả công việc
Lên kế hoạch cho các dự án nghiên cứu về các sản phẩm may mặc ở thị trường Việt Nam.
Nghiên cứu và tiến hành bước thử nghiệm các sản phẩm may mặc mới của công ty mẹ.
Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá khối lượng, chất lượng sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường, hình thành ý tưởng sản phẩm mới đáp ứng thị trường người tiêu dùng.
Đề xuất các phương án để phát triển, cải tiến các sản phẩm may mặc từ công ty mẹ để phù hợp với nhu cầu khách hàng hiện nay.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Marketing, Thương mại quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm, chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực may mặc.
Yêu cầu khác:
Có khả năng phân tích thị trường sản phẩm may mặc trong và ngoài nước.
Có tính sáng tạo để nghiên cứu các mẫu mã mới, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm may mặc phù hợp.
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác tốt.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Thành thạo giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật bảo hiểm xã hội