Mô tả công việc
- Quản lý tổng thể hoạt động của bộ phận thu mua - từ quản lý nhân sự đến việc thực hiện các nhiệm vụ, đánh giá hiệu suất, kết quả công việc.
- Kiểm soát quá trình thu mua nguyên vật liệu, đàm phán hợp đồng và công việc khác liên quan tới hàng hóa, dịch vụ.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua.
- Đánh giá chính sách mua hàng hiện có, nghiên cứu, xây dựng và áp dụng các chính sách mới phù hợp hơn với tình hình thực tế.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bộ phận thu mua.
- Duy trì hồ sơ, tài liệu về hàng hóa tồn kho, xác định và dự đoán nhu cầu thu mua hàng hóa theo từng giai đoạn.
- Giám sát các cuộc đàm phán của tất cả các giao dịch mua do bộ phận thu mua thực hiện.
- Thay mặt công ty thương lượng và duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà cung cấp, đối tác
- Triển khai, thực hiện nhiệm vụ được ban giám đốc giao, chịu trách nhiệm những công việc đã thực hiện.
- Xây dựng công ty phát triển theo định hướng của ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: có bằng đại học hoặc tương đương chuyên ngành về Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác phù hợp
Yêu cầu về kinh nghiệm: có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc điều hành hoặc vị trí khác tương đương
Yêu cầu khác (nếu có): Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết
Quyền lợi
Tích lũy được nhiều kinh nghiệm