Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đơn hàng từ khách, cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng (nếu có);
- Thuyết phục và đàm phán với khách hàng về các điều khoản hợp đồng;
- Tiếp nhận yêu cầu sản phẩm mẫu từ khách hàng;
- Lên lịch giao hàng cho nhà cung cấp, lịch giao hàng cho đối tác và lịch xuất kho cho bộ phận sản xuất;
- Theo dõi và đốc thúc phòng sản xuất để đảm bảo số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng kịp thời;
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình chuẩn bị hàng;
- Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ thông quan cho bộ phận xuất nhập khẩu;
- Liên hệ và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề sau khi xuất hàng;
- Dự báo mức lợi nhuận, số lượng đơn hàng và doanh số có thể đạt trong tháng;
- Thực hiện báo cáo hàng tháng.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu về nguyên liệu sản xuất hàng may mặc, nắm rõ chất liệu của từng loại nguyên liệu ngoại nhập;
• Có khả năng dự đoán trước nhu cầu của khách hàng, khả năng cung ứng của nhà sản xuất, số lượng hàng hóa;
• Có khả năng nắm bắt nhanh xu thế phát triển và thị hiếu của khách hàng, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, có kỹ năng thương lượng, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạ;
• Kỹ năng về ngôn ngữ : Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Malaysia kể cả trong giao tiếp và làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành may mặc ;
• Năng Lực : Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, quyết đoán đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực