Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc tư vấn và giới thiệu các sản phẩm thiết kế, trang trí nội thất mà Công ty đang kinh doanh và phân phối đến các đối tác, khách hàng nước ngoài tại Việt Nam và tại thị trường quốc tế;
• Tư vấn, thương lượng và thuyết phục các đối tác, khách hàng nước ngoài hiện tại và những đối tác, khách hàng nước ngoài tiềm năng, có tầm quan trọng chiến lược đối với Công ty để ký kết các hợp đồng kinh tế;
• Chăm sóc khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng nước ngoài để đảm bảo mục tiêu kinh doanh, chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra;
• Nghiên cứu và phân tích các thị trường tiềm năng, xu hướng và nhu cầu của khách hàng quốc tế đối với các sản phẩm thiết kế, trang trí nội thất;
• Thực hiện kế hoạch, chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh đã được Công ty đặt ra, tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác quốc tế hiện tại;
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác của Công ty để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất;
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tháng/quý/năm đến quản lý cấp trên trực tiếp về tình hình kinh doanh, kết quả thực hiện kế hoạch và đưa ra các đề xuất cải tiến;
• Thường xuyên đi công tác tại nhiều tỉnh thành trong nước và nước ngoài để gặp gỡ, làm việc trực tiếp với các khách hàng, đối tác nước ngoài trong và ngoài nước của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Vị trí – chức danh công việc không đặt ra yêu cầu về bằng cấp – trình độ mà chú trọng về kinh nghiệm làm việc của người lao động.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết kế, trang trí nội thất, ưu tiên người lao động đã từng làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài, môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm thiết kế, trang trí nội thất mà Công ty đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam và quốc tế;
• Nắm được dữ liệu thông tin khách hàng, đối tác quốc tế để thuận lợi cho việc triển khai các hoạt động kinh doanh của Công ty;
• Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, đối tác nước ngoài, kỹ năng xử lý, giải quyết công việc linh hoạt và hiệu quả;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thông thạo tiếng Anh để tư vấn, thuyết phục các khách hàng, đối tác nước ngoài của Công ty;
• Chịu được áp lực cao và thường xuyên đi công tác tại nhiều tỉnh thành trong nước và nước ngoài để gặp gỡ, làm việc trực tiếp với các khách hàng, đối tác nước ngoài trong và ngoài nước của Công ty.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách của Công ty.