Mô tả công việc
Quản lý hoạt động hàng ngày của văn phòng đảm bảo các công việc trong văn phòng diễn ra suôn sẻ;
Quản lý cơ sở vật chất đảm bảo các trang thiết bị, cơ sở vật chất của trường luôn trong tình trạng tốt, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập. Phối hợp với các bộ phận liên quan để bảo trì, sửa chữa khi cần thiết;
Giám sát việc cung cấp văn phòng phẩm và các vật dụng cần thiết;
Hỗ trợ phòng hành chính và ban quản lý trong việc lập lịch họp, sắp xếp lịch trình và tổ chức các sự kiện của trường;
Đóng vai trò là điểm liên lạc chính giữa các bộ phận khác nhau trong trường và các đối tác bên ngoài, xử lý các cuộc gọi, email, thư từ từ phụ huynh, học sinh, các bên liên quan khác;
Quản lý ngân sách của văn phòng, theo dõi và kiểm soát chi phí, lập kế hoạch và đề xuất ngân sách cho các hoạt động văn phòng, mua sắm thiết bị, các nhu cầu khác của văn phòng;
Hỗ trợ quá trình tuyển dụng, tổ chức và giám sát các chương trình đào tạo cho nhân viên;
Thường xuyên cập nhật và thực hiện các quy trình và chính sách mới liên quan đến quản lý văn phòng đảm bảo các hoạt động của văn phòng tuân thủ đầy đủ các quy định của trường và pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý văn phòng hoặc Hành chính văn phòng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý trở lên như Quản lý văn phòng, Trưởng phòng hành chính tại các Trường quốc tế hoặc các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực giáo dục.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có khả năng tổ chức công việc hiệu quả, quản lý thời gian và điều phối các hoạt động văn phòng;
+ Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm;
+ Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm quản lý văn phòng;
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc;
+ Có khả năng đọc, hiểu và giao tiếp tiếng Hàn là một lợi thế.
Quyền lợi
Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm