Mô tả công việc
+ Tìm hiểu nhu cầu về thị trường sản phẩm, nhu cầu của khách hàng, người tiêu dùng
+ Trực tiếp xuống các cơ sở kinh doanh của các đại lý, nhà phân phối, các đơn vị thi công, công trình xây dựng, chế tác gạch ốp lát để tư vấn, kiểm tra sản phẩm hàng hóa, giúp xử lý khi có các vấn đề, sự cố đối với các sản phẩm do công ty cung cấp.
+ Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát các quy trình xuất nhập hàng hóa, vận chuyển lưu kho, bàn giao cho khách hàng, đối tác.
+ Trực tiếp tư vấn sản phẩm, thực hiện demo, cung cấp giải pháp bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm cho đại lý, đơn vị phân phối, đơn vị thi công.
+ Lập kế hoạch theo dõi và báo cáo tình hình sử dụng sản phẩm, hoạt động kinh doanh tại Việt Nam cho ban lãnh đạo công ty, đối tác kinh doanh tại Ấn Độ và có hướng đề xuất cải tiến sản phẩm hoặc giải pháp thay đổi mẫu, chất lượng để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng tại Việt Nam
+ Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh tìm kiếm khách hàng mới, bảo đảm tăng doanh thu và mở rộng thị trường kinh doanh.
+ Duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
+ Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên: như điều động hỗ trợ thị trường,… hoặc các công việc liên quan theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp trình độ trung học phổ thông/ trung cấp – nghề trở lên hoặc xác nhận đào tạo từ 1 năm trở lên chuyên ngành về Kỹ thuật xây dựng, Công nghệ vật liệu, Kỹ thuật cơ khí... Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực phối màu, thiết kế, sản xuất gạch ốp lát...
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên đảm nhận các vị trí tương đương như Nhân viên Kỹ thuật Thị trường, Nhân viên Kinh doanh Vật liệu Xây dựng, hoặc Nhân viên Kỹ thuật trong ngành gạch ốp lát tại các doanh nghiệp nước ngoài chuyên sản xuất, phân phối vật liệu trong xây dựng, gạch ốp lát….
- Yêu cầu khác:
+ Am hiểu về đặc điểm kỹ thuật, ứng dụng và phương pháp thi công gạch ốp lát; am hiểu về chất lượng, độ bền và khả năng chịu lực của gạch ốp lát để tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Hindi trong công việc để có thể tư vấn và đàm phán với các khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân nước ngoài
+ Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có tầm nhìn chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty phù hợp với tình hình chung. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong cùng lĩnh vực.
+ Có kỹ năng training, tổ chức workshop, thành thạo các phần mềm social media.
+ Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và phần mềm kỹ thuật liên quan
+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Lương bình quân/ tháng: 15.000.000 đồng, các khoản phụ cấp và chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.