Mô tả công việc
Quản lý danh mục sản phẩm dịch vụ hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến bán buôn đa lãnh vực: bán buôn hóa chất công nghiệp; bán buôn phụ liệu giày, dép; bán buôn các loại hóa chất chống thấm dùng trong xây dựng (trừ hóa chất sử dụng trong nông nghiệp); bán buôn chất chống mốc; chất kháng khuẩn; chất diệt khuẩn; chất tẩy rửa; chất phòng chống muỗi, côn trùng; chất khử mùi; chất tẩy keo; dung môi dạng nước và dầu.
Giám sát chất lượng dịch vụ và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả và tốt nhất.
Quản lý danh sách khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng, khách hàng trọng điểm (VIP)
Chăm sóc và đặt ra kế hoạch phát triển khách hàng mới, gia tăng doanh số theo các kế hoạch được phê duyệt và yêu cầu.
Soạn thảo các hợp đồng, báo giá bằng tiếng Anh và tiếng Hoa, trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan. Kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng đồng thời cập nhật các yêu cầu mới từ khách hàng
Tiếp cận và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để phát triển các báo giá mới, chăm sóc phản hồi thông tin cho khách hàng trước – trong và sau khi sử dụng dịch vụ
Phân tích thông tin khách hàng, gửi mail, gửi thư, hẹn lịch làm việc, gặp gỡ khách hàng...
Hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ và các sự vụ khác liên quan đến việc thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của các trưởng bộ phận và giám đốc.
Phối hợp khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng trọng điểm (VIP) quốc tế lớn đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho đơn vị.
Tiếp nhận phản hồi của nhóm khách hàng trọng điểm (VIP) quốc tế trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đơn vị.
Báo cáo có liên quan đến chất lượng dịch vụ hàng tuần/tháng/quý/năm đến Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về Kinh nghiệm:
Có trên 17 năm kinh nghiệm với chức danh Chuyên viên dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài
- Yêu cầu khác:
Chịu được áp lực công việc cao
Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với khách hàng nước ngoài
Kỹ năng lập kế hoạch phát triển và chăm sóc khách hàng tốt, kỹ năng hoạch định, định hướng phát triển tổ chức chuyên nghiệp
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế
Am hiểu chuyên sâu về các quy định tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, hoạt động dịch vụ quản lý khách hàng và điều hành chung trong bộ phận chăm sóc khách hàng trọng điểm (VIP) về ngành nghề buôn bán hóa chất; bán buôn chất chống mốc; chất kháng khuẩn; chất diệt khuẩn; chất tẩy rửa; chất phòng chống muỗi, côn trùng; chất khử mùi; chất tẩy keo; dung môi dạng nước và dầu
Thành thạo kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề phát sinh giỏi.
Có khả năng làm việc nhóm, năng lực lãnh đạo tốt, có khả năng lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu, kỹ năng ra quyết định.
Quyền lợi
- Lương thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực, khen thưởng hiệu quả công việc hàng quý, hàng năm.
- Chế độ nâng lương: 1-2 lần/năm theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding du lịch hàng năm của công ty.