Loading...

Trưởng phòng bộ phận dịch vụ kinh doanh khách hàng Hàn Quốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

Trưởng phòng bộ phận dịch vụ kinh doanh khách hàng Hàn Quốc là người đứng đầu, phụ trách bộ phậm dịch vụ, chăm sóc khách hàng mà chủ yếu là các khách hàng tổ chức, cá nhân Hàn Quốc của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
+ Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng hằng năm sau khi được phê duyệt.
+ Xây dựng, cải tiến và quản lý các quy trình, chính sách và KPIs nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng bền vững và tin cậy cho khách hàng trực tiếp và gián tiếp
+ Tổ chức thực hiện, quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng thân thiết của công ty theo ngân sách đã được phê duyệt
+ Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển nguồn khách hàng Hàn Quốc tiềm năng của doanh nghiệp
+ Quản lý các kênh thông tin, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới, sản phẩm được cải tiến nhắm đến đối tượng là khách hàng Hàn Quốc và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp để giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ, sản phẩm đó một cách tốt nhất
+ Phối hợp với Trưởng bộ phận marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty
+ Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân khiếu nại từ đó lên kế hoạch nhằm đáp ứng các nhu cầu và khắc phục những khiếu nại của khách hàng
+ Tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại, theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng theo định kỳ quý/năm.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại các công ty có quy mô lớn về ngành dịch vụ môi giới bảo hiểm, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý bộ phận
- Yêu cầu khác:
+ Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng
+ Kỹ năng đàm phán và thương thuyết
+ Kỹ năng phân tích, đánh giá mức độ rủi ro;
+ Tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo và ưu tiên tiếng Hàn Quốc giao tiếp tốt;
+ Khả năng Teamwork & làm việc độc lập, khả năng diễn đạt, trình bày tốt, có năng lực thực thi. Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa một cách hiệu quả
+ Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).

Quyền lợi

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: bảo hiểm theo mức lương, nghỉ phép, du lịch hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội công tác đến nhiều quốc gia khác nhau

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Bảo hiểm

Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MÔI GIỚI BẢO HIỂM LK VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 810&818 Sunwah Tower, 115 Nguyễn Huệ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: