Mô tả công việc
o Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty.
o Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
o Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
o Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty.
o Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
o Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất,…
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: Có bằng đại học - Chuyên ngành Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý điểu hành tại các công ty hoạt động trong lĩnh Dịch vụ tư vấn quản lý; hoạt động tư vấn quản lý
- Yêu cầu khác:
o Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Pháp) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các tài liệu.
o Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
o Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
o Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược,…
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.