Mô tả công việc
- Dẫn dắt và định hướng đội ngũ kinh doanh, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu doanh số đề ra.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
- Theo dõi, cập nhật trạng thái đơn hàng và thông báo kịp thời cho khách hàng.
- Xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Nghiên cứu và phân tích khu vực thị trường có đối tác tiềm năng
- Tìm kiếm các khu vực cơ hội có đối tác đầu tư hiện hữu
- Lập ra các phương án tài chính đầu tư phù hợp
- Tìm kiếm và hợp tác với các nhà bán hàng tại Việt Nam, Philippine, Trung Quốc đến các thị trường Mỹ, Châu Âu, ….
- Kết nối mạng lưới thông qua các sự kiện ngành và tham gia thuyết trình đại diện cho công ty
- Tìm giải pháp phát triển các chương trình bán hàng tổ chức và thực thi các kế hoạch bán hàng tới các khách hàng tổ chức
- Chạy các chương trình truyền thông, phối hợp tổ chức sự kiện độc lập và phối hợp với các đối tác trong ngành.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh (04 năm) tại nước ngoài.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm tại vị trí Giám đốc phát triển kinh doanh ở nước ngoài tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale hoặc có kinh nghiệm ở các vị trí tương tự.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
• Kiến thức về thương mại điện tử, logistics và quản lý kho bãi là một lợi thế lớn.
• Có trách nhiệm, chủ động và khả năng làm việc dưới áp lực.
• Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý 1 Team ít nhất 3 nhân viên.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn