Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các quyết định của chủ sở hữu
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của Văn phòng;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong văn phòng, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của chủ sở hữu công ty;
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của văn phòng.
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho công ty.
Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong văn phòng để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật của văn phòng đại diện.
Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng văn phòng đại diện, Tổng giám đốc, Giám đốc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt, có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai, khả năng quản lý, tổ chức, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, người lao động cần có kỹ năng kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự, đàm phán hợp đồng, khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc. Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp đàm phán với các đối tác người nước ngoài và mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực