Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược xúc tiến lĩnh vực mua hàng liên kết với chiến lược toàn công ty và tổng thể thực hiện nhiệm vụ lĩnh vực mua hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
2. Để vận hành hiệu quả công việc mua hàng thì thiết lập đối sách đổi mới hệ thống và quy trình và tổng thể thực hiện dự án.
3. Cấu thành tổ chức mua hàng tối ưu và bố trí đúng người đúng chỗ, tổng quát bồi dưỡng lãnh đạo và nhân lực chuyên môn mua hàng.
4. Nắm bắt xu hướng tiên tiến mua hàng rồi áp dụng vào mua hàng của công ty, đọc tiếp sự phát triển liên tục của lĩnh vực mua hàng như xúc tiến điểm chuẩn.
5. Kiểm soát tổng thể để đảm bảo khả năng cạnh tranh chi phí bằng hoạt động PE liên kết với mục tiêu lợi nhuận và thua lỗ và cảm biến thông tin MI liên quan đến nhu cầu, kỹ thuật, thị trường.
6. Quản lý tổng thể cung cấp vật tư định lượng thông qua quản lý thông tin cung cầu, lập kế hoạch mua sắm xem xét đến năng lực tổng sản lượng trong chuỗi cung ứng.
7. Nắm bắt và quản lý trước rủi ro có thể dự đoán trong chuỗi cung ứng và giảm thiểu rủi ro đối ngoại bằng việc định cư hệ thống quản lý tuân thủ pháp luật của công ty đối tác.
8. Tổng thể hoạt động hợp tác cùng có lợi có thể nâng cao năng lực cạnh tranh của đối tác thông qua việc xây dựng quan hệ đối tác với đối tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện/điện tử/cơ khí hoặc kinh tế, thương mại, kinh doanh quốc tế ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý bộ phận mua hàng ở các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực sản xuất mặt hàng điện tử, điện gia dụng ở nước ngoài.
Quyền lợi
BHTN, BHYT, BHXH theo quy định hàng năm