Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động kinh doanh của công ty.
Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường. Báo cáo cho Tổng giám đốc, dự báo kịp thời các vấn đề có thể xảy ra và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh.
Xây dựng các kênh và mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm khách hàng, đối tác; Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing và bán sản phẩm.
Giao tiếp, tư vấn dịch vụ, đàm phán và ký kết các hợp đồng kinh doanh.
Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 9 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống và thuốc lá.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về thị trường kinh doanh các mặt hàng lương thực, thực phẩm, đồ uống và thuốc lá trong cửa hàng kinh doanh tổng hợp. Có khả năng lãnh đạo, tư duy nhạy bén và có tầm nhìn dài hạn; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt. Ngoài ra, người lao động phải có kỹ năng lên kế hoạch, định hướng chiến lược phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh để trao đổi với Ban Giám đốc, đối tác và khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.