Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch Công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ Công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu văn hóa kinh doanh quốc tế, đặc biệt là văn hóa của các đối tác, khách hàng đến từ Châu Âu.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp;
• Hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Có năng lực điều hành, lãnh đạo, lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện kế hoạch để đảm bảo hoạt động kinh doanh của Công ty diễn ra hiệu quả;
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh;
• Năng động, biết tạo mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài với các đối tác, khách hàng.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật Lao động.