Mô tả công việc
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng có nhiệm vụ chính như sau:
(i) Giám sát bộ phận dịch vụ khách hàng.
(ii) Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng một cách kịp thời.
(iii) Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả.
(iv) Phát triển các mục tiêu đạt được sự hài lòng của khách hàng và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu đó.
(v) Thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết một cách hiệu quả.
(vi) Quản lý hồ sơ, tài liệu, các nghiên cứu về dịch vụ khách hàng của công ty.
(vii) Đánh giá chất lượng dịch vụ và chuẩn bị báo cáo chi tiết để báo cáo với ban giám đốc.
(viii) Tuyển dụng và đào tạo nhân viên dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp vận tải hàng hóa và hiểu biết cơ bản về pháp luật thương mại Trung Quốc (Đài Loan).
Quyền lợi
- Mức lương: 30.138.000 đồng/ tháng