Mô tả công việc
Nhân viên quản lý điều phối hàng hóa sẽ thực hiện các công việc sau:
+ Sắp xếp, lập kế hoạch điều chuyển, phân phối hàng hóa giữa các cửa hàng của công ty, các đơn vị thành viên Uniqlo trên toàn cầu của Nhà đầu tư;
+ Phân bổ hàng hóa, sản phẩm nhập từ nhà cung cấp nước ngoài, công ty mẹ về các cửa hàng đảm bảo hàng hóa đủ size cỡ, mẫu mã;
+ Tiếp nhận thông tin hàng lỗi và đề xuất phương án xử lý hàng lỗi;
+ Xây dựng kế hoạch nhập và xuất hàng hóa theo từng giai đoạn trong năm hoặc từng địa điểm cửa hàng báo cáo lên Ban lãnh đạo;
+ Thực hiện phương án dự trữ nguồn sản phẩm theo các yêu cầu của Ban lãnh đạo kinh doanh
+ Phối hợp với Bộ phận kinh doanh, bộ phận vận hành đặt mua hàng chi tiết theo kế hoạch và chốt đơn hàng cuối cùng;
+ Báo cáo kết quả hàng nhập, xuất, các nhãn hàng, các loại sản phẩm hàng tháng, quý, năm và số lượng hàng hóa lỗi, hỏng, tồn kho cho Ban lãnh đạo quản lý kinh doanh của Uniqlo.
+ Thực hiên các công việc phát sinh theo yêu cầu nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc được đào tạo ít nhất 2 năm, trong đó có các môn: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 05 năm làm công việc quản lý điều phối hàng hóa trong môi trường kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Nhật, giao tiếp Tiếng Anh lưu loát và am hiểu văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản, sản phẩm hàng hóa của công ty. Có tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn. Khả năng xử lý tình huống phát sinh.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp Nhân viên theo chính sách của Công ty.