Mô tả công việc
Trưởng ban Kiểm tra nội bộ là người thay mặt nhà Nhà đầu tư thực hiện các kiểm tra toàn diện các công việc: chiến lược, kế hoạch, triển khai thực hiện, đánh giá, đề xuất giải pháp các việc tồn đọng trong quản lý kinh doanh cụ thể sau:
+ Giám sát, theo dõi, đánh giá việc thực các chiến lược kinh doanh dài hạn mà cấp lãnh đạo công ty đang thực hiện: quy mô mở rộng cửa hàng, phát triển quan hệ đối tác, khách hàng, nâng cao chất lượng hàng hóa, tính cạnh tranh các đối thủ, v…v.
+ Đánh giá thực hiện về sử dụng nguồn vốn hiệu quả, công tác tài chính.
+ Kiểm tra các quy định, nguyên tắc ứng xử văn hóa trong nội bộ.
+ Xác định các khu vực rủi ro và đảm bảo có các biện pháp kiểm soát thích hợp để giảm thiểu chúng. Đề xuất các giải pháp và khuyến nghị cho nhà Đầu tư.
+ Xem xét, đánh giá tình hình chất lượng và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực trong kinh doanh.
+ Tổng hợp báo cáo công việc theo từng giai đoạn cho Nhà Đầu tư và đề xuất các giải pháp cho những việc còn hạn chế trong giai đoạn tiếp theo hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
+ Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Nhà đầu tư.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, ngành Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trải qua các vị trí: Giám đốc điều hành, Trưởng ban Kiểm tra nội bộ
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Nhật, giao tiếp Tiếng Anh lưu loát và am hiểu về đường lối, chiến lược kinh doanh trong thương mại quốc tế của các Doanh nghiệp Nhật bản (nhà đầu tư) và môi trường làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản, hiểu biết sản phẩm hàng hóa của công ty. Nhạy bén, có tầm nhìn, kỹ năng quan sát, đánh giá nhanh, chính các vấn đề phát sinh và tồn động. Có kỹ năng giao tiếp tốt, phương pháp truyền đạt hiệu quả.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp Chuyên gia theo chính sách của Công ty.