Mô tả công việc
• Điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh.
• Giám sát, quản lý hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của chi nhánh.
• Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra.
• Đại diện cho chi nhánh làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn để được ủy quyền.
• Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và marketing.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: có 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc chi nhánh, Giám đốc trong các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất
Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó người lao động phải có khả năng điều hành, quản lý và có tầm nhìn rộng, khả năng giao tiếp và đàm phán thương mại với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát để phục vụ cho việc giao tiếp, trao đổi với đối tác, khách hàng nước ngoài cũng như phải báo cáo công việc với công ty ở Singapore, đem lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn