Mô tả công việc
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh trong nước và xuất khẩu nước ngoài.
• Xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, chương trình khuyến mại, quảng cáo, sampling, các chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
• Xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi bán lẻ hướng đến tạo dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho hoạt động bán lẻ.
• Lập kế hoạch sản xuất, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu về tiến độ, chất lượng sản phẩm được sản xuất.
• Điều hành, giám sát hoạt động của các phân xưởng sản xuất đảm bảo theo đúng quy trình công nghệ, đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng.
• Chịu trách nhiệm về việc quản lý vận hành toàn bộ máy móc, thiết bị của các phân xưởng sản xuất.
• Tổ chức quản lý, kiểm tra, giám sát việc xuất nhập nguyên nhiên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
• Giám sát và đảm bảo hoạt động sản xuất tuân thủ các quy trình, quy định của hệ thống quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm.
• Tổ chức tiếp đón và làm việc với đoàn kiểm tra, thanh tra của các cơ quan Nhà nước.
• Giải quyết các khiếu kiện liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
• Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về việc thực hiện các chức trách công việc nêu trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có trình độ đào tạo từ đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, khoa học - kỹ thuật.
• Thông thạo tiếng Hoa phổ thông (nghe, nói, đọc viết).
• Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 15 năm tại các doanh nghiệp có từ 500 lao động trở lên thuộc ngành nghề kinh doanh, chế biến thực phẩm được quản lý theo HACCP hoặc IFS hoặc ISO 22000.
• Trong ít nhất 15 năm kinh nghiệm làm việc thì có từ 5 năm trở lên làm việc ở nước ngoài hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
• Trong ít nhất 15 năm kinh nghiệm làm việc thì có từ 5 năm trở lên giữ chức vụ Trưởng Phòng kinh doanh và/hoặc Xưởng trưởng Phân xưởng sản xuất trở lên.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, quản lý công việc khoa học.
• Kỹ năng quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng liên quan đến việc tổ chức, vận hành hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Quyền lợi
• Giờ nghỉ, ngày nghỉ theo quy định pháp luật và quy chế của công ty.
• Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
• Thưởng và các phúc lợi khác theo thỏa ước lao động và chính sách của Công ty.