Loading...

Giám đốc phòng Marketing

Khu vực tuyển: Quận Gò Vấp Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 43

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm chủ đạo trong việc xây dựng và quản lý kế hoạch hoạt động marketing, tập trung chủ yếu vào việc điều hành chiến lược marketing, bao gồm cả nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như mở rộng hệ thống đại lý và quản lý quá trình phân phối sản phẩm. Cụ thể:
- Quản lý kế hoạch marketing, truyền thông bên ngoài và truyền thông nội bộ;
- Thực hiện các phân tích và báo cáo ngân sách truyền thông, đề xuất điều chỉnh chính sách linh hoạt để đáp ứng đòi hỏi của thị trường.
- Triển khai các chiến lược marketing và quảng bá:
- Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
- Giám sát và định hình chiến dịch quảng cáo, sự kiện và tiếp thị số, đặt vào bối cảnh ngành ô tô.
- Đảm bảo chiến lược marketing đồng bộ với chiến lược kinh doanh chung và đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường Việt Nam và quốc tế; cũng như tiêu chuẩn của Isuzu Nhật Bản và Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô.
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm:
- Chủ động nghiên cứu thị trường ô tô để đánh giá nhu cầu và xu hướng khách hàng.
- Triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm ô tô, đảm bảo sự đổi mới và tính cạnh tranh trong thị trường ô tô đang thay đổi nhanh chóng.
- Phát triển hệ thống đại lý và phân phối:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác đại lý và nhà phân phối.
- Phát triển chiến lược mở rộng hệ thống đại lý ô tô, tìm kiếm cơ hội hợp tác mới và tối ưu hóa quy trình vận chuyển và lưu kho.
- Đánh giá định kỳ hiệu suất chiến lược marketing và hệ thống phân phối.
- Đánh giá hiệu suất của nhân sự trong phòng ban và tính toán đề xuất định mức lao động.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên, Ban giám đốc và Isuzu Nhật Bản.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản trị kinh doanh / kinh tế / luật / ngoại ngữ học / nghiên cứu ngoại ngữ hoặc các lĩnh vực liên quan.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong quản lý, vận hành hoạt động kinh doanh/ tiếp thị /marketing hoặc các vị trí tương đương tại Isuzu Nhật Bản (công ty mẹ) hoặc các công ty thành viên của Tập đoàn Isuzu ở nước ngoài.
- Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về phân tích thị trường ô tô, đa dạng văn hóa của đa quốc gia, nghiên cứu và phát triển chiến lược, đặc biệt trong khu vực Châu Á (tại Nga hoặc Trung Quốc là một lợi thế)
- Am hiểu các quy trình, chính sách, hệ thống vận hành, công nghệ - sản phẩm và định hướng phát triển của Isuzu Nhật Bản.
3. Yêu cầu khác (nếu có):
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật để vận dụng trong trao đổi với khách hàng, đối tác và đọc hiểu, soạn thảo tài liệu liên quan.
- Có tư duy nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng tháng 13 và theo doanh thu
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- 5 ngày làm việc/tuần; 18 ngày phép/năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội sử dụng Tiếng Anh hằng ngày
- Và một số chế độ hấp dẫn khác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Ôtô - Xe máy

Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH Ô TÔ ISUZU VIỆT NAM
Địa chỉ: 695 Quang Trung
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:

Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19.10.1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power - là bản nâng cấp của công nghệ phun nhiên liệu điện tử Common Rail - đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm xe tải Isuzu đã và đang được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật: AN TOÀN – BỀN BỈ – TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU – THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.
Với nhận thức “Sản phẩm tốt nhất là sản phẩm không ngừng cải tiến”, Isuzu Việt Nam luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi để đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh doanh của khách hàng. Bên cạnh đó, Isuzu Việt Nam còn tổ chức các hoạt động vì cộng đồng “Trái tim và nụ cười” định kỳ hằng năm, góp phần phát triển cùng nền kinh tế và xã hội Việt Nam.