Mô tả công việc
Xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác quan trọng.
Đảm bảo quy trình vận hành trên toàn cầu được thực hiện và duy trì thông qua việc gặp gỡ và làm việc với các văn phòng chi nhánh, đối tác và khách hàng.
Đảm bảo việc truyền đạt chiến lược khách hàng đến tất cả các thành viên trong bộ phận và các chi nhánh trên toàn cầu.
Phát triển, thực hiện các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xác định nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng nhằm xác định mục tiêu công việc và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.
Xem xét và sắp xếp thực hiện việc đào tạo nội bộ; đồng thời liên hệ với các văn phòng chi nhánh thành lập các nhóm hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu.
Đề xuất cải tiến các chính sách, quy trình; chủ động cập nhật các xu hướng, phương pháp mới nhằm tối ưu hóa hiệu suất công việc.
Tham gia các cuộc họp chiến lược và hỗ trợ đàm phán với các khách hàng quan trọng.
Giám sát và phân tích các báo cáo, chỉ số hiệu suất để xác định các vấn đề cần cải thiện và đưa ra các giải pháp hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc dịch vụ khách hàng cấp cao, Giám đốc dịch vụ khách hàng quan trọng, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức chyên sâu và am hiểu các quy định trong lĩnh vực vận tải.
• Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
• Có khả năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý công việc một cách khoa học.
• Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.