Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các quyết định của Giám đốc công ty;
- Quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Giám đốc công ty;
- Phê duyệt, quyết định, ký kết các giấy tờ, tài liệu liên quan và hợp đồng khi tham gia hoạt động đấu thầu;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Báo cáo quyết toán tài chính hàng năm lên Giám đốc công ty;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm để phát triển đội ngũ nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả;
+ Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, có khả năng tư duy chiến lược;
+ Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát;
+ Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh của công ty, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Đưởng hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty và nhà nước.