Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại tại các Trường đại học nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc/Phó giám đốc/ Trưởng phòng tại các công ty tư vấn.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về lĩnh vực tư vấn nói chung và các hoạt động của Công ty nói riêng;
• Có khả năng phân tích số liệu và thuyết trình thuyết phục để thay mặt Công ty đàm phán với các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế;
• Có khả năng giao tiếp và sử dụng thành thạo 02 loại ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật (Cấp độ: N1) để đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc khi làm việc với các khách hàng nước ngoài của Công ty;
• Có kỹ năng quản lý, sắp xếp và xử lý công việc hiệu quả;
• Chịu được áp lực cao và luôn sẵn sàng đi công tác ở nước ngoài trong phạm vi công việc để gặp gỡ, làm việc với các đối tác, khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện