Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
• Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
• Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
• Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
• Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Bằng cấp Cử nhân Khoa học xã hội tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên Marketing hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
• Có năng lực tổ chức, lập kế hoạch để đảm bảo hoạt động tiếp thị của Công ty diễn ra hiệu quả;
• Am hiểu lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Có khả năng sáng tạo các nội dung tiếp thị chất lượng
• Giao tiếp tốt, hiểu các thuật ngữ chuyên ngành khi sử dụng các phần mềm theo dõi.
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định