Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính, quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và quản lý các chính sách, quy trình liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với Trung tâm Phát triển kinh doanh và các bộ phận liên quan xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết, chăm sóc sau bán.
- Phối hợp Khối Bán hàng và dịch vụ để nhận diện các khách hàng thuộc chương trình Khách hàng thân thiết.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng hàng cũng như tập hợp các ý kiến của khách hàng để tổng hợp đề xuất lên các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Thương mại, Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận các chức vụ Trưởng phòng, Giám đốc chăm sóc khách hàng ở các ngân hàng nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Tiếng Anh, tiếng Hàn giao tiếp thành thạo.
Am hiểu về các dịch vụ của công ty nhằm đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
Có khả năng lãnh đạo, khuyến khích và truyền cảm hứng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đồng thời hợp tác với các phòng ban khác. Có kỹ năng điều hành công việc và quản lý con người;
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý. Kỹ năng lập kế hoạch, lập ngân sách;
Kỹ năng phân tích các vấn đề phức tạp, xác định nguyên nhân và triển khai các giải pháp hiệu quả để cải thiện dịch vụ khách hàng và hiệu suất bán hàng;
Quyền lợi
- Mức lương: 75.000.000 vnđ/tháng.