Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp;
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng;
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên;
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Yêu cầu công việc
Am hiểu trong lĩnh vực ngành vận tải, bao gồm các phương tiện vận chuyển, quy trình logistics, và áp dụng công nghệ trong vận tải;
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao đưa ra quyết định chính xác và hiệu quả;
Thông thạo đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật ( bắt buộc) tiếng Trung ( cơ bản) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán với khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực