Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, tin nhắn, website, trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, zalo…) để xác định thắc mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Làm rõ vấn đề, yêu cầu, quan điểm của khách hàng để tiến hành giải quyết, tư vấn, giải đáp kịp thời.
Phối hợp trực tiếp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng nhất cho khách hàng.
Thu thập phản hồi, đánh giá từ khách hàng, báo cáo đến bộ phận liên quan để nắm bắt thông tin khách hàng đã mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ.
Tiếp nhận, giải quyết vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng.
Giải đáp, xử lý vấn đề liên quan đến hoàn tiền và hoàn hàng sau khi bán hàng cho khách hàng.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi, dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp đến với khách hàng.
Theo dõi, liên tục cập nhật chính sách liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Quản lý cuộc gọi đã tiếp nhận, xử lý.
Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách để dễ dàng xử lý khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí trên phải tốt nghiệp cao đẳng ngành quản trị kinh doanh thương mai ở nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm 3 năm cùng ngành nghề.
Quyền lợi
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
Liên hoan bộ phận hàng quý;
Du lịch hoặc team building hàng năm;
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;