Mô tả công việc
+ Trực tiếp gặp gỡ với khách hàng, đối tác, giới truyền thông, tạo dựng mối quan hệ đối ngoại hiệu quả, giám sát và điều phối đẩy nhanh tiến độ kinh doanh trong công ty để đạt được chỉ tiêu doanh số;
+ Đảm bảo sự sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động PR, tác động tích cực đến sự đánh giá của đối tác, khách hàng;
+ Phát triển chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh;
+ Điều hành và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh theo đúng quy định;
+ Hỗ trợ giám đốc điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh;
+ Giám sát việc thực thi các qui định, qui trình của các bộ phận... đại diện cho công ty phát biểu, giải thích và truyền đạt sự kiện trước đối tác, truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing, Kinh tế, Thương mại...
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc/Giám đốc điều hành.
Yêu cầu khác:
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết;
- Biết quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt;
- Có khả năng quản lý, phân tích, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược;
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương thưởng theo quy định Công ty và chế độ bảo hiểm theo quy định cho người lao động