Mô tả công việc
- Quản lý và xây dựng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng;
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược tiếp cận khách hàng mới, gia tăng thị phần cho công ty trong lĩnh vực tư vấn quản lý và môi giới lao động;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi và quản lý các hợp đồng dịch vụ với khách hàng, đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện đã thỏa thuận, phối hợp với bộ phận tài chính để theo dõi thanh toán, công nợ, xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính;
- Thực hiện các khảo sát và thu thập phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác xử lý các khiếu nại, liên tục cải tiến dịch vụ của công ty;
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng quan hệ khách hàng, định hướng, giám sát công việc của nhân viên;
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động của phòng, đánh giá hiệu quả các chiến lược đã triển khai và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc Nhân sự.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại các vị trí quản lý trở lên như Trưởng phòng quan hệ khách hàng, Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kiến thức về thị trường lao động, xu hướng tuyển dụng và các phương pháp tư vấn quản lý, môi giới lao động;
Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả;
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả;
Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
Chế độ theo quy định của Công ty và theo quy định của pháp luật.