Mô tả công việc
+ Quản lý giám sát chất lượng phục vụ khách hàng của nhà hàng; đào tạo nhân viên kỹ năng phục vụ khách hàng;
+ Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng cho nhà hàng: tìm kiếm khách hàng mới; duy trì khách hàng cũ; chương trình khuyến mãi cho các đối tượng khách hàng khác nhau;
+ Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của nhà hàng; liên hệ với khách hàng các dịp lễ, Tết; thông báo ưu đãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
+ Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng để cải thiện chất lượng phục vụ;
+ Ghi nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
+ Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ từ đó đóng góp đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở nước ngoài (Trung Quốc/Đài loan/Singapore) trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở Việt Nam (ưu tiên làm việc tại địa phận thành phố Hồ Chí Minh)
- Yêu cầu khác: Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung; thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp; điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi
Phụ cấp, bao cơm; 1 tuần 1 ngày nghỉ & 1 năm 12 ngày phép; được xét tăng lương; hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN.