Mô tả công việc
+ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện
- Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Văn phòng đại diện
- Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty mẹ đã đề ra
- Đại diện cho Văn phòng đại diện làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề được ủy quyền. Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất
- Xúc tiến và xây dựng các dự án hợp tác đầu tư, cũng như thực hiện các hợp đồng thỏa thuận thương mại giữa công ty mẹ và các đối tác tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như kinh doanh, kinh tế, thương mại
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, từng đảm nhận chức vụ như Trưởng văn phòng đại diện, Giám đốc
+ Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
- Có tinh thần hợp tác làm việc nhóm, hỗ trợ với mọi người trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm,
- Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.