Mô tả công việc
• Quản lý và điều phối các hoạt động xây dựng chuyên dụng, bao gồm thuê trang thiết bị và tháo dỡ công trình;
• Giám sát và đảm bảo các hoạt động lắp đặt hệ thống xây dựng được thực hiện hiệu quả và đúng tiêu chuẩn;
• Định hướng chiến lược và tầm nhìn cho công ty, đảm bảo phát triển bền vững và tăng trưởng;
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp quan trọng; Đàm phán và ký kết các hợp đồng lớn, đảm bảo lợi ích tối đa cho công ty;
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả làm việc của nhân viên;
• Đảm bảo công ty tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến xây dựng, lắp đặt và kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tổng Giám đốc tại các công ty và tập đoàn tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
• Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt với khả năng lãnh đạo và đàm phán mạnh mẽ;
• Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân tốt và nhân viên trong nhóm, có sức mạnh phối hợp với các bên khác nhau;
• Có tầm nhìn, xác định đúng mục tiêu, hướng đi của công ty;
• Kỹ năng phân tích, nắm bắt thị trường, đàm phán, giải quyết vấn đề xuất sắc;
• Khả năng nhìn nhận và phát hiện nhân tài cho nguồn nhân lực công ty;
• Khả năng chịu được áp lực cao khi làm việc với các đối tác, khách hàng người nước ngoài.
Quyền lợi
• Lương thưởng cạnh tranh
• Bảo hiểm Y tế toàn diện
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
• Chế độ Thưởng lễ, Tết & sinh nhật
• Phụ cấp tiền cơm trưa, xăng xe, điện thoại
• Hoạt Động Team Building & Du Lịch