Mô tả công việc
-Xây dựng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu của Công ty
-Tìm kiếm, xác định được các cơ hội kinh doanh mới và xu hướng thị trường để cạnh tranh với các đối thủ trong lĩnh vực
-Phối hợp với các quản lý cấp cao khác để đặt ra mục tiêu doanh thu cho Công ty
-Tìm kiếm, chào hàng và chốt giao dịch với khách hàng mới để mở rộng cơ sở khách hàng của Công ty
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng
-Cung cấp những dịch vụ khách hàng đặc biệt và đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính giữa khách hàng và Công ty
-Lập báo cáo kinh doanh định kỳ và phân tích cho cấp trên
-Giám sát hiệu suất bán hàng so với mục tiêu và thực hiện các biện pháp khắc phục khi cần thiết
-Sử dụng dữ liệu và hiểu biết sâu sắc để xác định các cơ hội cải tiến
-Phối hợp với các bộ phận khác để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể
-Cung cấp phản hồi cho phòng Marketing để hỗ trợ phát triển các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
-Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, có thể đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và giao tiếp được với khách hàng người nước ngoài
-Am hiểu về ngành Công nghệ thông tin và động lực thị trường tại Úc và các quốc gia thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương
-Có hiểu biết sâu sắc về phát triển chiến lược kinh doanh và đạt thành tích cao đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng B2B
-Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý các bên liên quan một cách xuất sắc
-Khả năng quản lý các ưu tiên và linh hoạt để làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh
-Chủ động trong công việc và có thể làm việc độc lập cũng như theo nhóm
-Có kinh nghiệm lãnh đạo các nhóm kinh doanh là một lợi thế.
Quyền lợi
- Được phát máy tính ,
- Được tham gia khám sức khỏe hàng năm ,
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp ,
- Nhân viên làm từ năm thứ 2 trở đi được tham gia gói bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 tỷ đồng,
- Có 15 ngày nghỉ phép năm.
- Được làm việc ở môi trường đa quốc gia, năng động , sáng tạo.
- Được hưởng lương tháng 13 ( tùy thuộc vào tình hình kinh doanh thực tế của doanh nghiệp )