Mô tả công việc
+ Quản lý hoạt động kinh doanh, xây dựng và thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp;
+ Nghiên cứu và phân tích thị trường xác định cơ hội kinh doanh mới, các xu hướng, và nhu cầu của khách hàng;
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
+ Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác (Marketing, tài chính, ...) để đảm bảo mục tiêu kinh doanh;
+ Dẫn dắt, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ phát triển kinh doanh, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong đội ngũ;
+ Đánh giá quy trình hiện tại, nhận diện rủi ro tiềm ẩn và đề xuất cải tiến tăng cường hiệu quả hoạt động phát triển kinh doanh;
+ Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về tình hình phát triển kinh doanh, phân tích hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Anh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế vị trí Trưởng phòng phát triển kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng thích nghi với thay đổi và áp lực công việc.
• Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả 2 ngôn ngữ Anh và Trung
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty