Mô tả công việc
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Công ty.
Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, chính sách kinh doanh phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa lợi nhuận.
Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy kinh doanh đối với các mặt hàng của Công ty.
Xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận kinh doanh, giảm thiểu tối đa chi phí.
Cố vấn, tham mưu cho công ty các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc điều hành, trưởng phòng kinh doanh tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo; có sự am hiểu về chiến lược kinh doanh xúc tiến thương mại, quảng cáo, nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trên thế giới.
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ (đặc biệt là tiếng Anh) đặc biệt trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, quảng cáo để tiện làm việc và vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
theo thỏa thuận với công ty