Mô tả công việc
• Lập kế hoạch chiến lược Marketing đối với sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
• Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp và điều phối thực thi kế hoạch IMC nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
• Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe sản phẩm thương hiệu.
• Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity).
• Phân tích dữ liệu và cung cấp báo cáo định kỳ về tình hình thị trường liên quan đến sản phẩm cho Ban lãnh đạo.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn (competences) và cam kết (commitment) cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị.
• Đảm bảo các hoạt động phát triển thị trường tuân thủ đúng quy định của công ty và pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Công ty yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với các ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế, kinh tế hoặc có các bằng chứng chỉ đào tạo tương đương tại nước ngoài; Ngoài ra, người lao động có kỹ năng giao tiếp bằng hai ngôn ngữ trở lên (Tiếng Anh và Tiếng Trung) để giải quyết thắc mắc, vấn đề phát sinh trong việc hợp tác với các đối tác nước ngoài, nhà cung cấp và khách hàng nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Bên cạnh đó, người này phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để thuận tiện trong việc trao đổi công việc, đàm phán vì đối tác đa phần là người nước ngoài và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
+ Tham gia BHXH, BHYT
+ Thời gian nghỉ cố định hàng tháng
+ Các phúc lợi khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn