Mô tả công việc
Quản lý và điều hành Bộ phận Kinh Doanh và Tiếp thị.
Triển khai chiến lược dịch vụ của thương hiệu và các sáng kiến thương hiệu áp dụng trong mọi khía cạnh của quy trình Kinh doanh.
Dẫn dắt phòng kinh doanh tại khách sạn để xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài, dựa trên giá trị giúp đạt được mục tiêu kinh doanh của khách sạn. Giám sát sự tham gia của khách sạn vào các kênh bán hàng khác nhau và phát triển mối quan hệ làm việc chặt chẽ để tối đa hóa lợi ích của khách sạn.
Phát triển kế hoạch tiếp thị khách sạn; quản lý ngân sách tiếp thị để cho phép triển khai các chiến dịch, chương trình khuyến mãi, tài liệu quảng cáo, v.v. của khách sạn để thúc đẩy doanh thu và đáp ứng các mục tiêu của khách sạn.
Kết nối chặt chẽ với Truyền thông tiếp thị của tập đoàn Marriott về các chương trình khuyến mãi của khu vực và quốc gia.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Nghệ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài ở các vị trí: Giám đốc kinh doanh và tiếp thị, Giám đốc kinh doanh, Giám đốc phát triển kinh doanh ở các công ty kinh doanh khách sạn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này phải có khả năng quản lý, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng, khả năng phát triển các chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, phần lớn khách hàng của công ty chúng tôi đến từ các quốc gia khác nhau nên người đảm nhận chức danh này cần giao tiếp thành thạo tiếng Anh để có thể giao tiếp và làm việc hiệu quả.
Quyền lợi
Lương, thưởng