Mô tả công việc
Phát triển và thực hiện các chiến lược toàn khách sạn nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ẩm thực đáp ứng hoặc vượt trên nhu cầu và mong đợi của nhóm khách hàng và đối tác mục tiêu của thương hiệu, đồng thời mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư và tập đoàn Marriott International.
Quản lý và điều hành các hoạt động của bộ phận ẩm thực.
Giám sát việc phát triển và thực hiện các chiến lược của bộ phận ẩm thực và của thương hiệu.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch kinh doanh và vận hành cho bộ phận ẩm thực của khách sạn bao gồm các nhà hàng, khu vực tiệc
Đảm bảo dịch vụ ẩm thực đạt các yêu cầu của tập đoàn Marriott về nhu cầu mục tiêu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của nhân viên, tập trung vào mục tiêu về doanh thu và tối ưu hóa lợi nhuận của bộ phận đồng thời mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư.
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên khách sạn, đảm bảo các quy chuẩn của tập đoàn đều được đội ngũ nhân viên nghiêm túc tuân thủ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn quốc tế, Khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài ở các vị trí: Giám đốc ẩm thực, Phó quản lý bộ phận ẩm thực, Quản lý bộ phận quầy bar, Quản lý bộ phận quầy uống ở các công ty kinh doanh khách sạn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này phải có khả năng quản lý, giám sát công việc và đội ngũ nhân sự tốt. Ngoài ra, người ứng tuyển vị trí trên phải có kỹ năng giao tiếp và khả năng nói tiếng Anh tốt để có thể giao tiếp với cấp trên cũng như các khách hàng quốc tế của công ty.
Quyền lợi
Lương, thưởng