Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm đề xuất các kế hoạch kinh doanh cho công ty; tạo lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng; phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận trong tổ chức để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách trơn tru, nhịp nhàng.
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Công ty.
Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động bán hàng.
Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng đối với các mặt hàng của Công ty.
Xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí.
Cố vấn, tham mưu cho công ty các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc / Trưởng phòng kinh doanh ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đại lý vận tải hàng hoá, giao nhận hàng hóa.
Có sự am hiểu về chiến lược kinh doanh dịch vụ đại lý vận tải; nắm bắt được tình hình thị trường và khách hàng trên thế giới
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Hoa) để tiện làm việc và vận dụng trong giao tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng, và các đối tác của công ty mẹ.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty