Mô tả công việc
• Đề xuất về việc cải tiến các quy trình và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng hàng xuất khẩu.
• Kiểm tra và đánh giá chất lượng hàng xuất khẩu, đảm bảo tuân thủ quy định và tiêu chuẩn quốc tế.
• Sử dụng các thiết bị và công cụ để kiểm tra chất lượng các mặt hàng.
• Giải quyết vấn đề và khiếu nại liên quan đến kiểm soát chất lượng hàng xuất khẩu.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình thực hiện nghiêm ngặt, hạn chế tối đa sản phẩm lỗi.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: chứng chỉ đào tạo ở nước ngoài về chuyên ngành công nghệ cơ điện tử, kiểm soát chất lượng hàng xuất khẩu.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kiểm soát chất lượng hàng xuất khẩu tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về xuất nhập khẩu các mặt hàng điện tử tiêu dùng.
Yêu cầu khác:
• Am hiểu về các thiết bị điện tử và quy trình kiểm soát chất lượng.
• Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
• Thành thạo sử dụng các thiết bị đo lường, kiểm soát chất lượng.
• Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
• Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo.
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm