Mô tả công việc
o Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
o Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác
o Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng
o Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
o Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
o Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt những doanh nghiệp có cùng lĩnh vực hoạt động
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng; đặc biệt là khách hàng quốc tế
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
o Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
o Có tầm nhìn bao quát, xử lý vấn đề nhanh gọn.
o Năng động, nhiệt tình trong công việc
o Có kinh nghiệm trong việc thúc đẩy doanh số và quan hệ đối tác
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội