Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty, Giám đốc công ty
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty thuộc phạm vi bộ phận quản lý
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty trong phạm vi bộ phận quản lý
- Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược điều chỉnh phù hợp với hoạt động kinh doanh hằng ngày của từng bộ phận quản lý
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại: Xây dựng quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng lớn của công ty
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các Trưởng phòng trong phạm vi bộ phận quản lý, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty, Giám đốc
- Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
- Có trình độ chuyên môn kinh tế bậc đại học
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh Giám đốc điều hành tại các doanh nghiệp/tổ chức đã từng làm việc
- Kiến thức chuyên sâu về hệ thống phân phối, quy trình bán buôn, xuất nhập khẩu quốc tế và quản lý dự án
- Khả năng định hướng, biết cách xây dựng chiến lược
- Kỹ năng điều hành và quản lý đội ngũ nhân sự đa quốc tịch
- Kiến thức sâu rộng về quản trị doanh nghiệp, các quy định liên quan đến quản lý doanh nghiệp
- Đánh được hiệu quả kinh doanh, dự báo được nhu cầu, thi phí thực hiện.
Quyền lợi
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý, thưởng năm cho cấp quản lý theo chính sách công ty
- Được hưởng 12 ngày phép năm.
- Du lịch/ team building hàng năm theo kế hoạch công ty
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên 100% lương và các phúc lợi khác có liên quan theo Luật lao động.