Mô tả công việc
+ Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của công ty,
+ Xây dựng và quản trị nhân sự theo định hướng phát triển của công ty,
+ Xây dựng, phân tích và thẩm định phương án, hiệu quả kinh doanh và đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh thu đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch,
+ Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin các đối thủ cạnh tranh và thị trường nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho công ty trong từng thời kỳ,
+ Thu thập, phân tích các ý kiến phản hồi, nhu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra các sản phẩm, đề xuất phù hợp,
+ Thực hiện các chức năng quản trị rủi ro hoạt động theo quy định của phát luật và quy định quản lý rủi ro của công ty,
+ Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của khối kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế, marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có 03 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý điều hành, từng đảm nhận chức vụ như Giám đốc, Phó giám đốc
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.