Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị tổng hợp tại các Viện Đại học nước ngoài.
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Kinh nghiệm làm việc với người Nhật, thấu hiểu văn hóa kinh doanh cũng như ứng xử với người Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp vượt trội, có khả năng nghiên cứu hiệu quả.
- Đầu óc phân tích với kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
- Khả năng đàm phán, thương lượng và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty